Phân tích chuyên sâu

Doanh nghip được hưởng li gì t Lut đu tư mi?

Chính ph quyết đnh vic áp dng ưu đãi đu tư đc bit nhm khuyến khích phát trin mt s d án đu tư có tác đng ln đến phát trin kinh tế – xã hi.
Chi tiết

Tổng quát

Công ty Luật TNHH SKVN (“SKVN”) tập hợp những Luật sư, chuyên gia pháp lý, chuyên gia tư vấn trong và ngoài nước chuyên sâu trong các lĩnh vực: bất động sản, xây dựng, đất đai, hạ tầng; hành chính; doanh nghiệp, gia nhập thị trường, kế toán và thuế; thị trường vốn; thương mại xuyên biên giới; tranh chấp quốc tế.

Điểm đặc trưng lớn nhất của chúng tôi là tập hợp những Luật sư, chuyên gia pháp lý với kinh nghiệm chuyên sâu trong rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề chuyên biệt và học luật với tư cách là một chuyên môn thứ hai sau hàng thập kỷ làm việc và đạt đến đỉnh cao ở những lĩnh vực chuyên môn đầu tiên của mình. Bên cạnh đó là những Luật sư trẻ, Luật sư tập sự, trợ lý pháp lý sinh ra ở đầu thế kỷ 20, hưởng thụ nền giáo dục tươi mới, sử dụng thành thạo những công nghệ và phương tiện hiện đại cho công việc.

Sự kết hợp trên đây cùng với hệ thống các dịch vụ liên kết đa dạng mang giúp SKVN mang đến cho khách hàng của mình những lời khuyên “có lợi đúng luật” – “benefically legal”.

Các văn phòng

Hà Nội

100 Dịch Vọng Hậu  - Cầu Giấy - Hà Nội

Thành phố Hồ Chí Minh

Singapore

Đài Bắc

Thượng Hải

Quảng Châu

Nhân sự